Wednesday, April 09, 2008

# Hướng Dẫn Sử Dụng Bài Thuốc



CHÚNG CON CẢM ƠN CHA, VỊ THÀY ĐÃ BAN TẶNG CHO NHÂN LOẠI NHỮNG BÀI THUỐC QUÍ NÀY.

Gửi các bạn đọc gần xa!

Một nhà thơ nào đó đã tả bệnh khổ, một trong ba nỗi khổ của nhân sinh như sau:
Bệnh tật đeo theo để khổ đời.
Con người vì bệnh phải mòn hơi.
Bệnh xui quân tử không tròn chí,
Bệnh khiến nam nhi phải lỡ thời,
Bệnh chuyển trần gian thành địa ngục,
Bệnh mờ non nước áng mây trời.
Phải chăng không bệnh là hy hữu,
Nên mộng xuân hồng phải tả tơi?

Thực vậy, già, bệnh, chết là ba cửa ải phải qua của đời người, mà trong đó bệnh khổ mang tính quyết định. Nếu già mà tỉnh táo, khỏe mạnh mà chết nhẹ nhàng, thanh thản thì cũng không phải là điều đáng sợ; chỉ có bệnh khổ dày vò thân tâm, khiến chúng ta cầu sống không được, muốn chết không xong mới là điều đáng sợ nhất. Thế nên có người bảo, "Tôi không sợ chết, chỉ cần khi chết ra đi nhẹ nhàng, không bị bệnh tật hành hạ đau đớn.”

Xin gửi đến các bạn, những người bệnh đang đau khổ về thân xác do cơn bệnh hành hạ, một số bài thuốc chữa bệnh có nhiều huyền linh do Đấng Thiêng Liêng chỉ dạy, dùng những thứ thảo mộc, rau củ quả, thực phẩm xung quanh ta dễ tìm, dễ thấy, rẻ tiền có tác dụng trị hết bệnh khổ nếu như người bệnh tin dùng, trường hợp ngược lại sẽ không có kết quả.

Một căn bệnh được đưa ra nhiều phương thuốc (bài thuốc) chữa trị, người bệnh có thể phù hợp với phương thuốc này mà không phù hợp với phương thuốc kia. Do vậy, bạn cần thiết phải CẢM NHẬN (có thể bằng nhiều phương pháp: dùng phương pháp cảm xạ năng lượng sinh học, dịch lý năng lượng sinh học, …) để xem người bệnh phù hợp với bài thuốc nào và NIỀM TIN vào Đấng Thiêng Liêng sẽ chữa trị hết bệnh thân và tâm của họ.

Thời gian sử dụng thuốc (linh dược) trong bài đã được qui về cho căn bệnh chuẩn (các yếu tố thông thường gây nên bệnh, ví dụ: bài thuốc số 5 trị huyết áp thấp thời gian chuẩn là 30 ngày), tuy nhiên người bệnh có thể giảm thời gian sử dụng thuốc nếu bệnh hết sớm , kéo dài thời gian nếu bệnh chưa khỏi. Việc kéo dài thời gian sử dụng thuốc không làm tổn hại đến sức khỏe và tình trạng bệnh tật.

* Một số điểm cần lưu ý:

- Phương pháp đơn giản để đó thể Cảm nhận khi sử dụng các bài thuốc như sau:
  • Dùng con lắc: giử yêncon lắc ở vị trí "tịnh" phát tín hiệu trong đầu về bài thuốc mà người bệnh cần được sử dụng và tự qui ước nếu con lắc quay phải (theo chiều kim đồng hồ) thì người bệnh cần phải tìm bài thuốc (phương thuốc) (ví dụ bài thuốc trị bệnh viêm thận cấp tính mục số 64 có chuẩn 8 bài), người sử dụng con lắc có thể tùy ý ví dụ thầm qui ước trong đầu nếu con lắc quay phải theo chiều kim đồng hồ thì phù hợp với bài thuốc từ số 1 đến số 4, quay trái thì từ số 5-8, cảm nhận, thấy chiều con lắc quay bạn có đáp số lần 1, tiếp tục như thế cho đến khi có đáp số cuối cùng.
  • Ngoài ra có thể sử dụng con xúc xắc (xí ngầu): cũng ví dụ trên, tùy theo bạn qui ước ví dụ khi đổ xuống mặt trên con xúc xắc là con số chẵn thì bài thuốc phù hợp nằm trong số từ 1-4, nếu số lẻ thì bài thuốc từ 5-8, tiếp tục như thế cho đến khi có đáp án. Trong lúc đổ xúc xắc lắng tâm.
- Khi sử dụng những bài thuốc này để chữa trị cho người khác không nên vụ lợi.

- Những bài thuốc sắc, trước khi sắc nếu vị thuốc ở dạng khô cần thiết rửa sạch, ngâm nước trước 10 phút, nấu lửa vừa, khi sôi thật nhỏ lửa để tránh thuốc bị cạn.

- Công thức mỗi bài thuốc sử dụng cho một ngày, nếu ghi uống vào buổi sáng thì uống 1 lần, nếu được ghi uống sáng chiều thì chia 2 lượng thuốc…

- Các bài thuốc mới sẽ được cập nhật và bổ sung thêm nếu có.

- Mọi thắc mắc xin liên hệ theo địa chỉ sau: e-mail: thaiminhman18@yahoo.com

Mong các phương thuốc này được phổ biến rộng rãi để phục vụ cho cộng đồng.

Nguyện cầu cho tất cả mọi người trên khắp thế gian được mạnh khoẻ, không bệnh tật.

NAMÔ NGỌC HOÀNG THƯỢNG ĐẾ VÔ CỰC ĐẠI THIÊN TÔN!

Thái Minh Mẫn

No comments: