Friday, November 14, 2008

71. Công Dụng Của Cây Lược Vàng (phần 1)

Ngày 3 tháng 9 năm 2008 Minh Mẫn được anh bạn là lương y Đinh Quang Hải cho đọc tài liệu về tác dụng chữa bệnh của cây lược vàng như sau:

LƯỢC VÀNG, MỘT CÂY THUỐC THẦN DƯỢC

Đi sinh hoạt CLB Hàm rồng, tôi đọc 1 tài liệu được dịch từ tờ báo “ĐỜI SỐNG VÀ SỨC KHỎE” của Nga, tôi bắt đầu tìm hiểu; Ngồi nói chuyện bị đau nhức răng và chẩy máu chân răng, bác Phùng Sỹ Các cho tôi khoảng 100 cc rượu ngâm thân cây Lược vàng. Tối nào cũng ngậm 1 thìa nhỏ trong 5 phút, vào khoảng 8h – 9h tối và nuốt dần đến hết. Sau 5 ngày thấy răng không đau, chắc lại và hết chẩy máu chân răng. Hai ông bà Lê Xuân Sinh cũng ngậm rượu ngâm Lược vàng 3 hôm cũng khỏi đau răng.

Ông Lê Ngọc Sướng ở Đông Hương cho tôi 100 cc rượu ngâm Lược vàng, mới chỉ uống 1 thìa/ buổi tối, sau 7 ngày giảm hẳn tiểu nhiều về đêm .

Ông Minh ở văn phòng Tâm năng dưỡng sinh còn cho tôi biết, con gái ông bị xe máy tông vào chân đau 3 ngày không di làm được mà chỉ uống và bóp rượu Lược vàng 30 phút sau đỡ hẳn, sau đó 1 ngày đi lại được.

Trong “Đời sống và sức khoẻ” của Nga họ giới thiệu: Người bị lao, tiểu đường, ung bướu, vôi hóa đốt sống cổ, uống rượu ngâm Lược vàng đều khỏi. Có người ngã dập xương sống bóp rượu Lược vàng cũng khỏi. Lại có người bị bao tử phải mổ và nghi là ung thư cho về chờ chết nhưng sau mổ về nhà uống rượu Lược vàng và rửa vết thương sau 2 tháng khỏi hẳn.

Người không uống được rượu thì nhai cả lá và rễ, hoặc hãm với nước sôi uống như trà cũng được.
Trong tài liệu không cho cách dùng mà chỉ có liều dùng 25 giọt, tương đương với 1 thìa nhỏ.
Tôi mong mọi người nên trồng và sử dụng cây LƯỢC VÀNG sẽ thấy tính thần dược.

Lê Bạch Lan
Sưu tầm tháng 3 năm 2007

HUYỀN BÍ CHỮA BỆNH TUYỆT VỜI

Bài viết trong tạp chí (30k) thể hiện sự ngạc nhiên cho đến nay chưa được công bố chính thức trong Dược điển, trong ND được gọi là cây “LƯỢC VÀNG” (dịch từ tiếng Nga ra). Cho đến nay bạn đọc đã nhiều lần viết thư kể về công hiệu và những đặc tính khác nhau cua loại thảo dược này .

Hôm nay “Hiệu thuốc xanh” chúng tôi 1 lần nữa nhắc lại và lưu ý cho mọi người về nó .

Đây là nguyên nhân kỳ diệu:

1- Tám năm trước đây tôi thình lình bị đau khủng khiếp ở cánh tay và đốt sống cổ số 4 và 6, tôi không thể ngoái cổ được, không thể nâng tay lên được.v.v.. Ở phòng khám đa khoa địa phương người ta khám và chẩn đoán “Vôi hóa đốt sống cổ l1 đến l6 và xếp tôi vào nhóm thương tật mức 2, phải điều trị tiêm, xoa bóp, chà xát. Cuối cùng không giảm đau chút nào.

Đến nhà cô Valentia Petropkastrina điều trị bằng cây Lược vàng, chà bóp 3 – 4 lần ở cổ và cánh tay tôi đã trút bỏ được căn bệnh đến giờ, bệnh đau tay khỏi hẳn. Khi đó tôi rất khổ sở vì 1 lớp bông băng tẩm rượu ngâm với 2 lớp gạc. TẤT CẢ GIỜ ĐÃ QUA. Hiệu quả kỳ diệu của loại thảo dược này đã khơi dậy tính tò mò của tôi, tôi còn được biết thêm uống loại rượu ngâm này còn điều trị được các bệnh nội tạng như: Lao, Đái tháo đường, Ung bướu v.v..

Vì vậy tôi tình nguyện đưa ra công thức pha chế :
Thân cây Lược vàng 12 đốt mắt cắt ra ngâm với 0,5 lít rượu trắng đậy kín để trong tối 10 ngày uống mỗi lần 25 giọt (không nói lần ) .

2- Nay tôi đã 80 tuổi, năm 2001 tôi vẫn làm việc trong trường phổ thông, tôi bị tông xe, lái xe bỏ chạy bỏ lại tôi nằm trong vũng nước lạnh buốt, với nhiều vết thương dâp nát và chấn thương sọ não. Tôi được cấp cứu trong trường đại học, họ nói tôi “Sinh ra giờ hoàng đạo”, rất may mắn và cao số. Họ băng bó và khâu viết thương cho tôi. Sau 2 ngày đêm tôi đã tỉnh lại với cái chân trái thâm tím từ gót đến mông, xương bị dập nát. Ngày thứ 2 đến thăm tôi là Vakintina Benopna với bình rượu ngâm Lược vàng. Lúc này cô ấy ngồi chà bóp nước thuốc cho tôi. Sáng hôm sau mọi vết bầm tím đều biến hết. Không cho bác sỹ biết, trong vòng 10 ngày uống rượu ngâm theo liều ngày 2 lần / 1thìa nhỏ trước bữa ăn. Nghỉ 7 ngày sau đó uống tiếp 2 đợt như vậy ở nhà, sau 1 tháng tôi ngồi được, 1 tháng nữa tôi tập đi bằng gậy, sau 4 tháng tôi đã đi ra phố với cây gậy nhỏ .

Bây giờ tôi đã không cần gậy, đi được mọi phương tiện giao thông, mọi cử động bình thường.

3- Vào tháng 6 năm ngoái, bạn gái tôi đau đột ngột ở dạ dầy, gọi cấp cứu , trong bệnh viện Kuibukopxky người ta chẩn đoán bà bị u nang Tá tràng cấp – ung thư. Họ mổ cắt u cấy ống thoát dịch, cho về nhà vì khó có thể sống. Ghi giấy hẹn tái khám sau 3 tháng (nếu còn sống). Suốt thời gian đó ở nhà uống rượi thuốc ngâm này với liều 1 thìa / lần/ ngày và bôi vết thương, sau 3 tháng bà ấy quay lại viện để bs kiểm tra. Khám lại thì ống thoát vị đã biến mất, vết khâu lành hẳn. Bà ấy tiếp tục uống rượu thuốc Lược vàng, nay bà ấy đã 70 tuổi mà vẫn tiếp tục làm việc.

4 – Anh trai của bạn gái tôi sau 2 tháng rưỡi điều trị tại khoa u bướu. Họ viết giấy cho về nhà chờ chết với kết luận ung thư dạ dầy, mổ không kịp. Ông ấy đã uống rượu thuốc Lược vàng 1 thìa lỡ, sau 3 tuần HA tối đa tăng từ 45 lên 120, sức khỏe tốt, tăng cân, kiểm tra trong bệnh viện cho thấy khối u biến mất, không còn vêt tích trong ổ bụng.

Huyền bí chữa bệnh tuyệt vời, kỳ diệu của thảo dược LƯỢC VÀNG
Địa chỉ của tôi : Da-vui-den-coileep-xan-dray-ená 192212 tpsipeteribaeng-bukharet-xkia- khu nhà 1 căn hộ 922.

5- Một năm rưỡi trước đây, tôi biết qua người bạn cùng phòng chỉ cho biết sự bồi bổ mầu nhiệm của cây thuốc nhà, được dịch ra từ tiếng Việt là cây bắp, cây ngô, tôi đã tìm nó và dùng nó để dự phòng. Tôi đã tìm tất cả các thư viện của Kisinhop để tìm rõ cây tên khoa học là gì? Công dụng và cách dùng? Đó là cây hoa chùm kép - đơn giản là cây sân nhà (cây tóc tiên, cây bắp, cây lược vàng) trong thời gian gần đây tạp chí “30 K” đã nói nhiều. Sau nhiều lần thực nghiệm trên bản thân tôi, tôi đã tìm ra phương cách sử dụng mới :

- Dùng tươi hiệu quả nhất, có thể dùng cả cây, mỗi lần dùng 1 đoạn dài 2 -3cm, ngày 2-3 lần, nhai (ăn) trước bữa ăn 30 phút.
- Chu kỳ 15 – 30 ngày /lần .

Qua trải nghiệm 4 năm tôi không thấy có gì phản ứng phụ mà còn rất tốt ;
- Thứ nhất sung sức, cường tráng.
- Thứ 2 ung thư dạ dầy của tôi đã khỏi.
- Thứ 3 đau thực quản biến mất.
- Thư 4 bí đại tiểu tiện biến mất.
- Thư 5 bệnh sỏi thận bị đẩy lùi.

Thật bất ngờ đối với bác sỹ, 15 năm tôi bị bệnh, đi tất cả các bệnh viện, các trại điều dưỡng. Khi bắt đầu dùng thảo dược tôi phát hiện bệnh đục thủy tinh thể không nhìn thấy được, giờ tôi đã nhìn thậm chí rõ hơn trước. Sử dụng Lược vàng giảm HA và động mạch vành bây giờ lượng dùng còn 1 nửa.

Trong cơ thể tôi bị rối loạn điện giải, vôi hóa khớp xương và đau dạ dầy, qua 2 tháng nuốt Lược vàng bệnh biến mất. Việc uống Lược vàng chữa vôi hóa khớp xương tốt hơn, không rát đau cổ họng, sổ mũi, răng lợi chắc hơn.

Địa chỉ : Mup-triepva AD 2770038 tp Kixinhop Pokltreban nhà 84 căn hộ 38.

Mọi người thương đến với tôi tìm lời khuyên điều trị như thế nào (theo tạp chí “30 k” sức khỏe đời sống, lương hưu không đủ trang trải cho tất cả, rằng báo đã nói cái gì hay nhất. Tôi và vợ tôi thương tật nhóm 1. Tôi bị cắt 1/3 chân và bệnh đái tháo đường, còn vợ bị liệt do di chứng tai biến mạch máu não, chúng tôi sống cùng nhau, tôi vừa là chủ vừa là tớ. Đối với tôi tốt nhất là làm việc, ngồi trên ghế cuốc xới đất trong vườn rau, trồng tỉa rau cho tới thời gian gần đây tôi mới chăn dê và gà. Vào năm 2002 tôi gieo bí ngô cũng có ích cho người bị gan, tim và thận.

Điều trị đái tháo đường từ dược liệu LƯỢC VÀNG tán nghiền lá (loại dài hơn 20 cm), khoảng 50g đổ ngập nước sôi đậy kín hãm, ủ 3 lần /ngày trước bữa ăn 10 phút, uống thuốc ấm. Kết quả qua xét nghiệm lượng đường giảm.

Thực nghiệm 1 công thức pha chế: cắt thân đốt mắt = 250g, thái, ngâm với rượu trắng 10 ngày. Uống 5 giọt /lần, ngày 2 lần. Cần uống 5 đợt mỗi đợt 7 ngày, nghỉ 7 ngày.

Bây giờ tôi cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi làm việc.
Tôi nói lên điều này mong độc giả của báo được biết .

Địa chỉ: Litcapvaphe Dopphi lippavich 0550, Stavrapon, phố 9 tháng 1 số nhà 26A (Bài dịch từ báo sức khỏe và đời sống của Nga).

Chú ý: Cây Lược vàng là tài liệu được mang từ Nga qua Đức về Việt Nam . Tại thành phố Thanh Hóa cây được áp dụng có hiệu quả.

Tháng 6 năm 2006


3 comments:

Anonymous said...

Never disregard lumps because you consider they aren't good your vet may opt to ship the sliding board out to receive a science lab Study it to find out what case of cells they are. operating theatre for canine tooth lipomas solely commend if the blockage causes uncomfortableness and interferes with mobility or prevents rest 10. but not recommended for cosmetic interference, strongly correlated with other transmissible factors than organic structure fat pct.

Here is my page - Lipoma In Children

Anonymous said...

Why is the cholesterol point in the consistence which can excogitate in
the results. These are the studies national library of music,
the use red yeast rice goes support to 800 AD in the Piquancy Dynasty.

The form of medications known as bile sulfurous sequestrants,
which include cholestyramine and colestipol, authoritative
guidelines, they do not give the unscathed impression they are really exactly boisterous guidelines.


my web page: natural cholesterol triglycerides cure high
my web page: natural Cholesterol triglycerides Cure High

Anonymous said...

Time when the female ovulates is crucial, as it can eliminate female infertility. The second child that is conceived less than one year after a sibling's birth, were three times more likely to develop autism, than those that were conceived over three years.
http://www.pregnancyhelper.in